Scandal

Quan niệm về chữ “trinh” của các bạn nữ thời nay

“Đây là thời đại nào rồi? Chúng ta đâu còn sống trong thời đại phong kiến nữa, yêu thì phải yêu hết mình….” Đó là quan niệm về chữ “trinh” của các bạn nữ thời nay.

Bạn gái trẻ bây giờ toàn so sánh mình với các teen ngoại quốc. Một nhỏ bạn hồi cấp II của mình nói: “Bọn nhóc bên Mỹ, bên Anh tha hồ ‘vui vẻ’ với nhau, đâu có bị ai trách móc, rầy la gì đâu. Chỉ tại tụi mình là người Châu Á, là người Việt Nam nên mới bị thành kiến nặng nề. Ước gì được tự do hơn.”

Thẳng thừng hơn, H., lớp 10 trường P Q.6, còn nói: “Đây là thời đại nào rồi? Chúng ta đâu còn sống trong thời đại phong kiến nữa, yêu thì phải yêu hết mình, yêu mà không dâng hiến thì không phải là yêu thật sự.” Bỏ ngoài tai mọi sự khuyên can của thầy cô và bè bạn, một teen nữ trường N Q.11, cũng tuyên bố: “Trinh tiết không còn quan trọng nữa, mất thì cũng đã mất rồi, yêu càng nhiều thì càng có nhiều cơ hội tìm được cho mình một tình yêu đích thực.”

Trong xã hội hiện nay thi Trinh tiết không còn quan trọng nữa! Giới trẻ hiện nay chỉ quan trọng đến tình cảm đích thực mà thôi. Bạn quan tâm đến bạn gái bạn còn trinh hay không thì cũng như bạn chưa thật lòng yêu bạn gái của bạn. Hai ngừơi yêu nhau tình cảm là quan trọng, các vấn đề về trinh tiết, tiền bạc….chỉ là vấn đề thứ yếu sau hôn nhân mà thôi. Hai bạn có thể yêu nhau, có thể sống bên nhau đến trọn đời không phải là do trinh tiết mà là do tình cảm của 2 bạn.

Theo Mực tím

June 25, 2008 - Posted by | Đời sống tình dục

No comments yet.

Leave a comment